Chiến lược lâu dài, bền vững cùng sự chịu chi đã giúp Golfgroup – Số 1 ngành golf tại Việt Nam trở thành đơn vị đầu tiên và duy nhất đưa Kenichi – Hãng gậy golf Nhật với trên 40 năm tuổi về nước. Để đạt được mục tiêu giúp Kenichi trở thành thương hiệu gậy golf số 1 tại Việt Nam, Golfgroup không ngần ngại mạnh tay chi tới 1 triệu USD.

Nội dung chính

  • Quyết tâm chinh phục thị trường gậy golf từ tầm trung tới siêu cao cấp!
  • “20 lần gặp gỡ, chi 1 triệu USD” – Golfgroup trở thành đại lý độc quyền của Kenichi golf tại Việt Nam
  • Kenichi golf và vị thế trở thành thương hiệu gậy golf số 1 tại Việt Nam!

Với mong muốn trực tiếp đưa những dòng sản phẩm gậy golf chất lượng, thẩm mỹ cao cùng sự đẳng cấp, tinh tế tới golfer Việt, Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup đã đầu tư 1 triệu USD với quyết tâm đưa thương hiệu gậy golf Nhật Kenichi với lịch sử hơn 40 năm về nước.

Quyết tâm chinh phục thị trường gậy golf từ tầm trung tới siêu cao cấp!

Kenichi golf hiện đang là một trong những thương hiệu gậy golf Nhật  chiếm thị phần cao tại các nước Nhật, Mỹ, Hàn Quốc. Tuy nhiên tại Việt Nam đây lại là cái tên hoàn toàn mới lạ.

Kenichi bản kỷ niệm 40 năm được trưng bày trang trọng tại Showroom Golfgroup

Đây chính là một trong những thương hiệu sản xuất gậy golf THỦ CÔNG với lịch sử trên 4 thập kỷ tại thành phố Himeji tại Nhật Bản.

Các sản phẩm của thương hiệu gậy golf Nhật Kenichi hiện được phân cấp theo 3 phân khúc gồm: Phân khúc tầm trung – Cạnh tranh trực tiếp cùng XXIO, PING, Taylormade;  Phân khúc cao cấp – Cạnh tranh trực tiếp cùng Honma và Phân khúc dòng gậy golf Pro.

Đặc biệt, đây cũng là một trong những thương hiệu gậy golf vô cùng khắt khe trong chiến lược mở rộng và phát triển thị trường của mình. Hiện các nước như Singapore, Thái Lan,…dù có thiện chí muốn phân phối dòng gậy golf Kenichi nhưng đều “bất thành”.

Nhận thấy được tiềm năng lớn của Kenichi golf, rất nhanh chóng Hội đồng quản trị của Golfgroup đã triệu tập các cuộc họp nhằm đưa ra chiến lược “chinh phục” các ông lớn của Kenichi.

“20 lần gặp gỡ, chi 1 triệu USD” – Golfogroup trở thành đại lý độc quyền của Kenichi golf tại Việt Nam

Như đã đề cập, Gậy golf Nhật Kenichi là một trong những thương hiệu rất “khó tính” trong việc mở rộng thị trường phát triển. Theo đó, để lọt được vào “mắt xanh” của ông lớn này đòi hỏi các nhà đầu tư cần phải có tiềm lực về kinh tế, sự uy tín, kinh nghiệm kinh doanh cũng như các yếu tố về chất lượng dịch vụ, trách nhiệm và khả năng tiếp cận công nghệ cao.

Hơn ai hết tại Việt Nam, Tập đoàn Golfgroup nếu muốn “chinh phục” được Kenichi thì cần phải sở hữu nhiều hơn những gì mà đơn vị này yêu cầu.

“20 lần gặp gỡ, chi 1 triệu USD” – Golfogroup trở thành đại lý độc quyền của Kenichi golf tại Việt Nam

Và sau hơn 40 cuộc họp Hội đồng quản trị, trên 20 lần gặp gỡ Kenichi để đàm phán,…Golfgroup đã chính thức trở thành đại lý phân phối độc quyền Kenichi tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại.

Để có thể đưa Kenichi về Việt Nam, Tập đoàn Golfgroup dự tính bỏ ra 1 triệu đô với mục tiêu phát triển thương hiệu Kenichi golf tại thị trường Việt. Điều này cho thấy quyết tâm lớn và chiến lược bài bản của Golfgroup trong việc duy trì và phát huy vị thế số 1 ngành golf tại Việt Nam.

Hiện Golfgroup đang hoàn tất nốt những công đoạn quan trọng cuối cùng để tiến tới lễ ra mắt thương hiệu gậy golf Kenichi. Theo chia sẻ của CEO Thảo Honma, các khách hàng khi mua gậy golf Kenichi tại Golfgroup sẽ được hưởng các chính sách dịch vụ “hoàng gia” hấp dẫn có “1 không 2” như:

#1 Mua bộ gậy  Kenichi cao cấp sẽ được đưa đón bằng xe Rolls-Royce

#2 Tặng thẻ kim cương hưởng những chính sách cao cấp nhất tại Golfgroup

#3 Uống sâm banh tại lễ giao gậy

#4 Chụp ảnh lưu niệm lưu vào sổ vàng truyền thống của Golfgroup

Kenichi golf và vị thế trở thành thương hiệu gậy golf số 1 tại Việt Nam!

Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, Kenichi golf đang sở hữu những sức mạnh và lợi thế vượt trội có thể cạnh tranh trực tiếp cùng bất kỳ thương hiệu gậy golf nào khác tại thị trường Việt Nam.

Kenichi golf và vị thế trở thành thương hiệu gậy golf số 1 tại Việt Nam!

Đặc biệt, cú bắt tay chiến lược của Golfgroup và Kenichi hứa hẹn sẽ tạo đà cho tiến trình “chiếm lĩnh” vị thế thương hiệu gậy golf số 1 Việt Nam. Trong đó phải kể tới những cái “nhất” và cái “độc – lạ” mà gậy golf Kenichi đang nắm giữ như:

#1 Thương hiệu gậy golf Nhật duy nhất được Thủ tướng Shinzo Abe tin tưởng chọn lựa

#2 Thương hiệu gậy golf được giới doanh nhân và quan chức Nhật sử dụng nhiều nhất.

#3 Thương hiệu của sự “độc – lạ – quý hiếm” khi thời gian sản xuất tốn gấp 5 lần so với 1 bộ gậy thông thường, mỗi phiên bản chỉ sản xuất dưới 50 bộ.

#4 Thương hiệu gậy golf “cá nhân hóa” theo nguyện vọng khách hàng. Các nhu cầu khắc tên, hoa văn, họa tiết,…đều được đáp ứng đầy đủ.

#5 Lọt Top thương hiệu gậy golf được chế tác cầu kỳ, chất liệu quý hiếm và mất nhiều thời gian hàng đầu thế giới.

#6 Thương hiệu sở hữu tiềm năng vượt trội có nguy cơ “đe dọa” vị thế số 1 thị trường golf Việt của các thương hiệu lớn.

Chắc chắn rằng, với sự xuất hiện sắp tới của Kenichi tại Việt Nam sẽ trở thành “nỗi lo sợ” của các thương hiệu gậy golf hàng đầu đang có mặt như Honma, Taylormade, XXIO hay PING.

Đặc biệt, khi bắt tay cùng Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup – một trong những đơn vị có tiềm lực lớn nhất trong ngành golf tại Việt Nam thì tương lai về một “gã khổng lồ” nước Nhật mới mẻ có thể sẽ tạo nên lốc xoáy phá vỡ sự an bài bấy lâu nay của thị trường gậy golf tại Việt Nam.

Chiến dịch chào thị trường “BIKINI CÙNG KENICHI” nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các Golfer

Như vậy, với việc hợp tác cùng Kenichi, một lần nữa Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup tiếp tục khẳng định vị thế số 1 về ngành golf tại Việt Nam. 

Với những lợi thế từ thương hiệu gậy golf Nhật Kenichi kết hợp với sức mạnh và vị thế hàng đầu của Golfgroup tại Việt Nam,…chắc chắn ngày Kenichi trở thành thương hiệu gậy golf số 1 Việt Nam sẽ không còn xa. 

Concept liều lĩnh, độc, lạ, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Cùng chờ đợi những sự “bùng nổ” sắp tới từ Golfgroup và Kenichi golf tại số 30 Phạm Văn Đồng. Các thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục!

Related post

Leave A Comment