Nếu như trước đây, nghề sư phạm được xem như “nghề cao quý trong những nghề cao quý” thì giờ đây Sales là nghề được lựa chọn nhiều nhất bởi một lý do duy nhất đó là tố chất cần có trên con đường trở thành CEO.Tại Golfgroup chúng tôi cần 100 Saleser nhằm mục đích mở rộng hệ thống!

GOLFGROUP CHÚNG TÔI CẦN 100 SALESER ĐỒNG HÀNH

  •  Kinh doanh Golf – Xu hướng mới hợp thế thời
  • Tốc độ thành công của bạn phải nhanh hơn tốc độ già đi của bố mẹ bạn
  •  Tại sao là Golfgroup không phải bất cứ đâu
  • Làm sales golf đồng nghĩa bản thân được ”ép chín”
  • Cơ hội nhiều không dành cho số đông
  • Golfgroup cái nôi sản sinh CEO tương lai

Chỉ số đánh giá một CEO giỏi chính là khả năng bán hàng và bán được rất nhiều hàng. Con đường ngắn nhất trở thành CEO chính là sales

1. KINH DOANH GOLF – XU HƯỚNG HỢP THẾ THỜI

Ai đó đã nói nỗ lực không bằng lựa chọn. Câu ấy không sai song nếu như vừa lựa chọn đúng vừa nỗ lực gấp bội thì thành công sẽ sớm gõ cửa với bất kỳ ai đã có duyên với nghiệp kinh doanh. Nhân viên kinh doanh golf hay còn gọi là sale golf chính là vị trí hội tụ đầy đủ những yếu tố ấy. Lựa chọn đúng xu hướng bởi Việt Nam vốn là đất nước đang ngày một hiện đại hoá, bình dần hoá ngành golf với gần 60 sân trên cả nước cùng nhiều dự án sân golf đã được phê duyệt. Nỗ lực là bởi bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào cũng đều cần sự cố gắng không ngừng nghỉ, thậm chí với một ngành được xem là quý tộc ở Việt Nam, nếu muốn mình trở thành một ai đó thực sự đặc biệt đòi hỏi chính bản thân mỗi sales cần nỗ lực mỗi ngày.

Chia sẻ của Ms. Vũ Thuỳ Trang – Trưởng phòng kinh doanh khu vực miền Bắc – Tập đoàn Golfgroup bước chân vào ngành golf tính đến nay được hơn 3 năm. Cô gái trẻ sinh năm 2000 với tên thương hiệu Trang Ping đã sở hữu cho mình những nền tảng mà bất cứ ai cũng phải nể phục: thu nhập ở mức trên nghìn đô/tháng, profile cá nhân có tiếng trong ngành, nhận được nhiều hợp đồng lớn nhỏ từ phía khách hàng, nhà cung cấp, đối tác ngành. Trang đã trải qua khoảng 3 công việc, mỗi việc đều có một đặc thù riêng song chỉ đến khi gia nhập ngành golf, Trang mới thực sự toả sáng và phát huy vượt mức năng lực của bản thân.

Với Trang đây là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ khi bắt đầu bước chân vào nghiệp ”siêu sale hạng sang”.

Trước đây, mình cũng đã từng mất phương hướng không biết bản thân muốn làm gì, chọn ngành nào để có một sự nghiệp vững chắc thậm chí có phần ghen tị với những người được làm điều họ thích, họ có tiền, có nhà, có xe, có địa vị… Nhưng mình đã tự kỷ luật bản thân để vượt qua những cám dỗ của tuổi trẻ, thay vào đó là tư duy tốc độ để thành công sớm. Nhờ có vậy mọi thứ dần mở ra với mình từ cơ hội này đến cơ hội khác

2. TỐC ĐỘ THÀNH CÔNG CỦA BẠN PHẢI NHANH HƠN TỐC ĐỘ GIÀ ĐI CỦA BỐ MẸ BẠN

Không có chiếc giường nào ”đắt” bằng giường bệnh. Nếu một ngày người thân của em mất đi chỉ vì không có tiền cứu chữa em sẽ làm gì? Đó là câu hỏi phỏng vấn của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Golfgroup đã hỏi ứng viên để lọc ra những best saleser sáng giá. Bởi chúng ta chỉ hối hận về những thứ chưa từng làm hay chỉ khi mất đi mới thấu hiểu giá trị của sự trân trọng.

Tốc độ thành công của bạn phải nhanh hơn tốc độ già đi của bố mẹ bạn, câu nói đó hoàn toàn đúng ở mọi thời điểm. Thời gian thì không chờ đợi ai. Nó sẵn sàng cho bạn 30 năm, 40 năm thậm chí nhiều hơn thế nữa nhưng với bố mẹ con số đó chỉ còn 10 năm, 15 năm, hay 30 năm. Con đường ngắn nhất để thành công sớm ngay khi còn trẻ chẳng có cách nào khác ngoài việc ”phi thương bất phú”.

Tôi đã từng day dứt mãi khi 4 năm trước bố tôi phải vào viện mổ tiểu đường nhưng tôi không có đủ tiền. Cố gắng lắm tôi vay bạn bè được 5 triệu đưa mẹ, đấy là nỗi ám ảnh cũng là động lực lớn nhất khiến tôi bắt buộc phải thành công sớm và đến giờ tôi đang là niềm tự hào lớn nhất của gia đình và dòng họ
Nguyễn Thị Phương Thảo – CEO Golfgroup

Trở thành ”ai đó” khi còn trẻ mới có câu chuyện để kể sau này

PCT. HĐQT Tập đoàn Golfgroup – Nữ Chủ tịch trẻ nhất lịch sử ngành golf hay CEO Linh Phạm – Giám đốc chi nhánh miền nam, phụ trách kinh doanh toàn bộ chi nhánh từ Đà Nẵng trở vào… là những câu chuyện truyền cảm hứng chúng tôi hay chia sẻ với nhân sự. Bạn trở thành ai đó ngay khi còn trẻ đó không chỉ là sự khác biệt mà còn khẳng định chữ Tâm – Tầm – Tài của chính bản thân sau những nỗ lực không ngừng nghỉ. Nếu ai đó thành công ở độ tuổi 40 đó quá đỗi bình thường. Nhưng nếu có được thành công từ độ tuổi 20, 25, 30… điều đó đã rất khác. Hãy nhớ, Bạn kiếm được bao nhiêu tiền, khi ra ngoài bạn sẽ nhận được bấy nhiêu sự tôn trọng và số tiền bạn kiếm được quyết định thái độ của họ hàng đối với bố mẹ bạn.

Thu nhập nghìn đô khi còn trẻ – Không thể hoàn toàn có thể

Đợi đến khi bạn thân thu nhập nghìn đô ở độ tuổi tứ tuần có lẽ bố mẹ chẳng còn sức để hưởng thụ. Golf có một điều hay chính là thu nhập của bạn không giới hạn thậm chí bạn còn được ”khởi nghiệp trong doanh nghiệp” tức là ngoài thu nhập cứng thì thu nhập từ dự án kinh doanh trực thuộc tập đoàn cũng đã giúp bạn chạm thành công, bố mẹ ngẩng cao đầu tự hào vì con cái.
Ở Golfgroup, mọi thứ không dừng lại ở lương, đó là những mối quan hệ trong ngành, những đối tác golf quan trọng, những hợp đồng hợp tác giá trị. Chính khi bạn nghiêm túc với bản thân, đặt mục tiêu kiếm tiền rõ ràng thì những thứ ấy ắt tự khắc về.
Chính sách thu nhập mở được đưa vào vận hành, sales không cần dãi nắng dầm mưa chạy kiếm từng data khách, mọi thứ đã có Truyền Thông – Công Nghệ lo. Sales cũng không cần mua lại data từ các bên liên quan như BĐS, ô tô, data chất lượng đã có sẵn, nhu cầu khách rõ ràng điều này gíup tăng tỉ lệ chốt thúc đẩy lương thưởng tăng đều.
Không những vậy, với chiến lược kinh doanh rõ ràng khẳng định vị thế số 1 ngành golf của mình, tầm nhìn lớn và nền tảng tài nguyên truyền thông kinh doanh có sẵn, Golfgroup chính là bệ đỡ chắc chắn nâng tầm thương hiệu cá nhân của chính các prosale golf.

3. TẠI SAO LÀ GOLFGROUP – KHÔNG PHẢI BẤT KỲ NƠI NÀO KHÁC?

Con đường duy nhất giúp bản thân trưởng thành nhanh chóng và thành công sớm chính là tiếp xúc với tầng lớp khách hàng thượng lưu. Nếu đặt lên bàn cân so sánh thì sale golf sở hữu đầy đủ những yếu tố xứng đáng theo đuổi:
– Ngành nghề đi đúng xu hưởng phát triển của Việt Nam
– Sale golf hiện giữ Top 1 nghề kinh doanh ở phân khúc khách hàng cao cấp
– Thu nhập ổn định và gia tăng nhanh chóng, lương nghìn đô không còn quá xa vời
– Định vị bản thân rõ ràng, thu nhập tỷ lệ thuận với năng lực mình có
– Nghề được xã hội tôn vinh, khách hàng tôn trọng, bạn bè đồng trang lứa khao khát có được
– 100% nhân sự sale golf biết chơi golf và lái xe
– Những mối quan hệ khủng với các lãnh đạo, chủ tịch cấp cao các tập đoàn lớn

Golfgroup – Ươm mầm profile khủng


“Nếu không phải Golfgroup sẽ không là nơi khác” Đó là câu nói của nữ Chủ tịch Tập Đoàn Golfgroup – Người từng được FLC mời về đảm nhận vị trí quan trọng song người đã từ chối bởi lý do duy nhất “Tôi chọn Golfgroup vì đó là tương lai”
Bạn lựa chọn một công việc an nhàn điều đó không sai nhưng sẽ là sai lầm nếu thu nhập ấy không thể cứu sống người thân cũng như chính bản thân chúng ta. Golfgroup thì khác, chúng tôi không tuyển saleser, chúng tôi tuyển CEO. Mỗi sales golf ở Golfgroup tự được ”ép chín” , đảm nhận những vị trí chủ chốt như Giám đốc chi nhánh miền nam, Trưởng phòng kỹ thuật Tập đoàn, Quản lý thương hiệu dự án kinh doanh… ngay từ khi còn trẻ, có thể nói Golfgroup là nơi sản sinh ra những prosales khủng với mong muốn chạm tới thành công sớm.
Bất kỳ từ khoá nào liên quan đến golf, nếu bạn search trên google hoặc facebook sẽ đều thấy top của Golfgroup hay các thương hiệu con. Việc lựa chọn một tập đoàn lớn đi đầu trong ngành so với việc mông lung đang không rõ lối đi nào cho bản thân có lẽ quá hời ở thời điểm này.
Hơn 60% doanh nghiệp vừa và nhỏ mất tên mình trên bản đồ kinh tế sau sự càn quét của Covid. Hàng chục nghìn nhân sự mất việc vô thời hạn bởi doanh nghiệp khó khăn đến chi phí vận hành văn phòng còn không chi trả được nói gì đến lương nhân viên

Ấy Vậy Mà…

Golfgroup mở quỹ đầu tư 5,000,000,000 hỗ trợ caddies trong mùa dịch. Tăng cường mở rộng quy mô bằng việc thu mua lại các shopgolf trên 64 tỉnh thành. Mở thêm proshop ở các sân tập golf tiềm năng như Chí Linh Golf Star, Bình Thuận, Đồng Nai, Đà Nẵng… Sát nhập thương hiệu golf khác gia nhập hệ sinh thái Tập đoàn, đẩy mạnh truyền thông tương tác khác hàng nhằm gia tăng dịch vụ.
Quan trọng hơn cả, Golfgroup tăng lương, tăng thưởng, có thêm quỹ doanh nghiệp thưởng nhân sự trong mùa dịch vì nỗ lực sáng đèn showroom từ 7h a.m -> 23h p.m

Cơ Hội Quý Vốn Dĩ Không Dành Cho Số Đông

Golfgroup – Tập đoàn Golf Quốc gia với gần 5 năm tuổi đời, lấy văn hoá tốc độ – hiệu quả là kim chỉ nam trên con đường kinh doanh. Chính bởi lẽ đó, chỉ sau 3 năm đến nay, Golfgroup đã giữ vị trí số 1 ngành golf, vượt xa những đối thủ khác có kinh nghiệm 10, 15 năm trên thị trường. 

Để làm được điều đó, bên cạnh việc lựa chọn đúng ngành nghề điều quan trọng hơn cả là mô hình kinh doanh khác biệt, ứng dụng truyền thông công nghệ vào kinh doanh giúp quá trình mua bán golf trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ hết. Ngày 11-11-2019 lần đầu tiên tại Việt Nam, Golfgroup cho ra đời hệ sinh thái duy nhất cũng là hệ sinh thái đầu tiên tại Việt Nam theo mô hình tổ hợp các dịch vụ về golf. Cũng tại thời điểm này lần đầu tiên 3D Shopping có mặt tại thị trường golf Việt Nam theo hình thức mua sắm 360 độ thông qua công nghệ VR – AR. Đây cũng là một trong những chiến lược khác biệt giúp Golfgroup và đội ngũ cộng sự của mình đi nhanh và xa hơn bất kỳ đối thủ nào. 

Sự tăng trưởng doanh thu, phát triển thương hiệu tốc độ kéo theo thu nhập của đội ngũ sales, marketing tăng lên nhiều lần sao với mặt bằng chung ngành và thị trường. “Có thể khẳng định không ở đâu tôi có thu nhập cao và cảm thấy tự hào như ở Golfgroup” – Ms Trang Ping Bes Saleser Golfgroup chia sẻ. 

Thu nhập 8 chữ số, lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội nắm giữ các vị trí cấp trung, cấp cao luôn luôn rộng mở, song thực tế chúng tôi chọn lựa các nhân tố xứng đáng và phù hợp với những tiêu chí dưới đây: 

  • Nhiệt huyết, đam mê kiếm tiền và thành công khi còn trẻ 
  • Chính trực trong cuộc sống và công việc 
  • Công bằng, văn minh, minh bạch, rõ ràng 
  • Chịu khó học hỏi, biết lắng nghe chia sẻ 
  • Chủ động hội nhập ngành mới 
  • Văn hoá chia sẻ yêu thương 
  • Kỷ luật bản thân, không ngại thử thách

Golfgroup – Cái Nôi Sản Sinh CEO Tương Lai 

Xuất phát điểm từ vị trí contenter sau đó phấn đấu lên Leader Content chỉ chưa đầy 6 tháng khi vào doanh nghiệp. Tính đến nay Ms Linh Phạm đã có hơn 2 năm làm việc tại Tập đoàn với vị trí mới – Giám đốc chi nhánh miền Nam phụ trách điều hành toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp từ Đà Nẵng trở vào. 

Đến với ngành golf, Linh Phạm còn khá bỡ ngỡ, nữ Giám đốc trẻ đã dành thời gian để nghiên cứu sâu kiến thức chuyên môn ngành, các thông tin thông số gậy, tìm hiểu insight khách hàng cao cấp đặt biệt là khách hàng golf. Hàng ngày, chị dành 3h đồng hồ để tự đào tạo, tập tình huống bán hàng với suy nghĩ: ‘’Tôi xuất phát từ dân marketing, đó vừa là động lực vì tôi cũng có những tư duy về sản phẩm, khách hàng song cũng là áp lực bởi tôi còn trẻ chưa có nhiều va chạm về kinh doanh thực tế, kiến thực quản trị, đào tạo nhân sự… mọi thứ tôi đều phải cố gắng gấp 2, gấp 3 những người có kinh nghiệm hơn’’. 

Liên tiếp tháng, doanh số chi nhánh miền Nam tăng trưởng kèm theo sự lan toả thương hiệu mạnh mẽ qua các giải golf: Giao lưu Doanh nghiệp trẻ Bình Dương, CLB Đông Sài Gòn, Hội DN trẻ Việt Nam… Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ vì mục tiêu giữ vững danh hiệu số 1 ngành golf của Tập đoàn Golfgroup. 

Thế mới nói, sale golf tại Golfgroup cũng rất ‘’bất bình thường’’. Không đơn thuần chỉ là bán hàng, các sales còn được học rất nhiều kỹ năng khác: ‘’Hãy coi khách hàng là tri kỷ’’ “Coi khách hàng như anh trai”, “Cách thức kết thân khách hàng”; “Bí quyết tạo ra khách hàng trung thành”, “Cách thức điều hành chi nhánh kinh doanh”… Sự đa nhiệm, tốc độ thông qua những câu chuyện truyền cảm hứng như CEO trực tiếp giao hàng, Chủ tịch HĐQT trực tiếp chuyển gậy golf siêu sang bằng Rollroyce, Nữ trưởng phòng xinh đẹp xinh năm 2000 trẻ nhất tập đoàn đạt thu nhập khủng trên 40 triệu/tháng… Đây đều là những minh chứng có thực cho việc chẳng đường phát triển tại Golfgroup hoàn toàn mở. Và bạn đã sẵn sàng về chung một nhà với Golfgroup?


“Chúng tôi không tuyển Saleser, chúng tôi tuyển Leader – CEO tương lai’’ 

Phát triển bản thân 360 độ là hoàn toàn có thật 

Vào Golfgroup, việc đầu tiên bạn cảm nhận chính là việc bản thân thay đổi theo hướng tích cực 360 độ. Liên tục học tập hàng ngày, đào tạo trực tiếp bởi Chủ tịch HĐQT về kỹ năng bán hàng, định hướng công việc. Golfgroup như một guồng quay mà bất cứ ai bắt đầu với nghề sale đều sẽ hiểu cảm giác giá như chúng ta nên gặp nhau sớm hơn.

Trở thành niềm tự hào của bố mẹ 

95% nhân sự của Golfgroup đạt thu nhập cao, trở thành niềm tự hào của gia đình. Những chuyến đi thăm hỏi gia đình, về nhà ăn bữa cơm chân tình lắng nghe chia sẻ từ chính người thân và nhân sự… là điều không có ở bất cứ nơi đâu. Tại Golfgroup điều ấy diễn ra thường xuyên và cũng là chìa khoá kết nối giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững. 

Cải thiện cuộc sống thực bằng chính những nỗ lực thật 

Sau 2 năm chị kế toán trưởng mua chiếc ô tô đầu tiên, anh TP kinh doanh xây căn nhà cho bố mẹ ở quê… và còn nhiều trường hợp khác nữa tại Golfgroup. Không còn là căn phòng trọ chật hẹp, chiếc xe SH, chiếc máy tính macbook… là hiện thân minh chứng cho sự nỗ lực tốc độ gấp 2,3 lần người khác.

Những mối quan hệ giá trị nếu không làm sales golf chắc cả đời sẽ không thể chạm tới 

Làm sale golf có cái hay thế này, đó là những mối quan hệ xã hội được phát triển theo từng ngày. Nghề sales cho đối tượng khách hàng cao cấp rất đặc thù, có người nóng tính, có người dễ, có người nói nhiều, có người không… song nếu bạn đã làm bạn và phụng sự được với 1,2 người thì sự lan toả ấy chắc chắn sẽ lan nhanh đến cả cộng đồng như bạn bè của họ, bạn chơi trong CLB… Dần dần chính sự kết nối ấy giúp sales tại Golfgroup đều có những mối quan hệ đặc biệt với khách hàng của mình và nếu không làm golf có lẽ sẽ chẳng bao giờ chạm đến được.

4. TRỞ THÀNH SALES GOLF BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

Con đường ngắn nhất đi đến thành công là làm sales, và con đường nhanh nhất để làm sales golf chính là gia nhập đội ngũ bán hàng của Golfgroup.
‘’Trước đây tôi đâu có biết gì, tôi bắt đầu vào thì được Chủ tịch, PCT, các anh chị hướng dẫn đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, quan trọng nhất là tư duy kinh doanh. Với một người bán hàng điều tiên quyết quyết định bạn có đi được xa, đi được nhanh hay không chính là sở hữu tư duy kinh doanh, Và tất nhiên khi đã được đào tạo thì bất cứ mảng nào bạn cũng có thể đảm nhiệm được” _ Trang Ping- TP Kinh doanh khu vực miền Bắc chia sẻ. 

Thu nhập của bạn gắn liền với con số, thường sẽ có bấp bênh nhưng nó phản ánh đúng năng lực của bạn

Thu nhập khủng, thành công ngay còn trẻ chính là thước đo năng lực chuẩn xác nhất đối với nghề sales. Tại Golfgroup tôi được ‘’ép chín’’ và tôi cảm ơn điều đó đã hình thành nên tôi – GĐ Phạm Linh tự tin chia sẻ. Một người bán hàng giỏi chính là biết ‘’bán như không bán’’, bán cho nhiều khách hàng và lượng khách cũ quay lại lớn đó chính là thành công. Thu nhập từ nghề sales chính là những con số biết nói, nó tuy có thể bấp bênh song phản ánh đúng năng lực của chính chúng ta. 

Không có áp lực, không có kim cương

Như vậy bạn đã định hình được những giá trị lớn đến từ việc gia nhập đội ngũ sales golf của Tập đoàn Golfgroup rồi đúng không. 

Năm 2019 vừa qua, Golfgroup đã đạt giải Top 1 Doanh nghiệp có văn hoá dịch vụ nổi bật do báo Thương Trường & Pháp Luật tổ chức. Top 3 Đơn vị đặt dịch vụ nhân viên và dịch vụ khách hàng lên hàng đầu do tạp chí Đời Sống Doanh Nhân bình chọn. 

Tính đến nay, Golfgroup đã có: 

  • 2 Trụ sở showroom chính Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh 
  • Hệ thống CTV, Sales ngoại tuyến 120 người trên toàn quốc 
  • Hệ thống proshop tại sân tập trực thuộc 27 thành phố 
  • 5 dự án đầu tư sân golf, sân tập golf đang triển khai 
  • Đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, trên 5 năm kinh nghiệm ngành 
  • Hệ thống tài nguyên online số 1 ngành golf tại Việt Nam 

Cơ hội không giới hạn nhưng chỉ dành cho những nhân tố xứng đáng, đó là lý do Golfgroup trở thành cái nôi đào tạo ra những lứa profile chất với thương hiệu cá nhân được định vị rõ ràng và các lớp CEO tương lai. 

  • Bạn hoàn toàn có thể truy cập https://golfgroup.com.vn/ để hiểu thêm thông tin hoặc liên hệ với Ban tuyển dụng của Tập đoàn và nộp hồ sơ ứng tuyển nhân viên kinh doanh ngay hôm nay qua:
  • mail: hcns.autogroup@gmail.com
  • page: https://www.facebook.com/TapdoanGolfQuocgiaVietNamGolfGroup/ để được chia sẻ thêm về nghề sales golf – nghề kinh doanh hot nhất hiện nay.
  • Trụ sở Hà Nội: 30 Phạm Văn Đồng, Tầng 1 Toà Bắc Hà – Nam Từ Liêm – HN
  • Hotline: 0862.454.866
  • Trụ sở TpHCM: 834 Nguyễn Văn Linh – P. Tân Phong – Quận 7 – TpHCM
  • Hotline: 0867.99.33.86

Related post

Comments

  • Khách

    25 Tháng Năm, 2020

    Em muốn ứng tyển vị trí sales của golfgroup, số điện thoại em là 098189186x em inboc qua fanpage tuyển dụng của tập đoàn rồi, em cảm ơn nhiều

  • Khách

    25 Tháng Năm, 2020

    Đã inbox ứng tuyển vị trí sales golf qua bạn bè giới thiệu. quả thực rất ấn tượng với cách làm việc của golfgroup và mình cũng đã search thử thì thấy mọi thông tin liên quan đến golf đều của Golfgroup cả. https://www.facebook.com/TapdoanGolfQuocgiaVietNamGolfGroup/ add check CV giùm mình

Leave A Comment